Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

CU GIANG (ĐẶNG) HÀNH PHƯƠNG NAM

BĐH - Cụ Giang (Đặng) , tức Đặng ( Giang ) chiều nay bay ra Hà Nội sau 2 tuần lễ vào thăm gia đình anh con trai và du lịch nhiều nơi ở Phương Nam (Nha Trang, Đà Lạt ...). Không chỉ du lịch, một trong các mục đích của cụ là tìm địa chỉ tới tận nơi thăm hỏi mấy anh chị em cùng Lớp Nga Ngữ BK năm xưa.
Một tay cầm cuốn sổ ghi địa chỉ và số điện thoại , 1 tay cầm tấm bản đồ ghi các tuyến xe Bus Sài Gòn, cụ Đặng ( Giang) đã tìm được tới nhà cụ Trần Công Bình, cụ Lê Minh Ngọc, cụ (bà) Minh Tuệ để hỏi thăm đời sống và tình hình sức khỏe, và theo lời cụ còn " thông tin một số hoạt động gần đây của Lớp NNBK và truyền đạt 1 số nghị quyết của tập thể !" ( Xem ra rất bức thiết và quan trọng .). Đi tới đâu cụ cũng ghi lại hình ảnh vào máy ảnh . Riêng chuyến "hành phương Nam" này cũng phải vài trăm pô. Nếu tính cả chuyến đi du lịch 6 nước Tây , Bắc Âu trước đó không lâu thì cụ đã chụp cả ngàn tấm hình lưu niệm. Vì gấp gáp nên cụ Đặng ( Giang) chưa có bài tổng kết chi tiết trình Làng, chúng tôi xin giới thiệu trước 1 vài bức gọi là thay lời chào tiễn chân cụ Đăng (Giang) bình an lên đường về quê hương Đất Tổ. Nhiều hình ảnh sinh động sẽ được chính tác giả giới thiệu với dân Làng ta trong vài ngày tới trên Blog Giangquelam.Blogspot .


Tỷ phú đỏ chiêu đãi tại tư gia. Hai bạn già cùng NNBK gặp nhau đầu xuân cùng bạn hữu Cu Lờ 


Đọc thơ "lá hành củ hành" trong liên hoan mừng Kim Tuyên (K6) "vượt qua cửa tử" ( Sau ca đại phẫu thuật tim).


Cùng các bạn K6,K5,K4 hát "Nâng cốc" 


Theo lời mời của cụ Minto, anh con trai tự lái xe nhà đưa bố Giang và chú Calathau đến Đức Viên Củ Chi thưởng thức đặc sản vườn nhà !! 

1 nhận xét:

  1. Chúc mừng cụ Giang đã có chuyến du hành thỏa nỗi ước mong!
    Tôi hồi hộp chờ chiêm ngưỡng những bức ảnh của cụ.

    Trả lờiXóa