Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

TIN CỰC NÓNG BIỂN ĐÔNG ( SƯU TẦM TRÊN MẠNG )


FACEBOOK
Vừa nhận được 1 tin nóng hổi ,không biết có phải là VỊT nấu chao hay VỊT quay.
Nếu là VỊT thật nhờ Các Cụ bà làm một chầu gỏi vịt nước mắm gừng
TIN CỰC NÓNG: HẢI QUÂN CSVN ĐỐI ĐẦU VỚI HẢI QUÂN TRUNG QUỐC
TIN CHÍNH THỨC: CẢNH SÁT BIỂN VÀ HẢI QUÂN CSVN ĐANG ĐIỀU TÀU RA NGĂN CHẶN GIÀN KHOAN TRUNG QUỐC.
Tin nghe được qua nguồn thông tin của người bạn rất thân của Thùy Trang hiện đang là sĩ quan thuộc Hải Quân Nhân Dân CSVN thì Hải Quân và Cảnh Sát Biển đã được lệnh sẽ quấy nhiểu liên tục, KHÔNG cho Trung Quốc đặt giàn khoan xuống thềm lục địa Việt Nam.
Cũng theo nguồn tin được biết là phía Trung Quốc đã điều số lượng tàu KHỦNG, hiện nay trên 10 chiếc gồm các tàu Hải Quân , Hải Giám, và Tuần Duyên đang di chuyển xuống khu vực Giàn Khoan để bảo vệ và truy đuổi lực lượng Hải Quân & Cảnh Sát Biển Việt Nam.
Hiện nay phải nói là phía Hải Quân CSVN & Cảnh sát biển rất ANH HÙNG, nhất định KHÔNG rời vị trí. Hiện nay tiếng súng chưa nổ ra, nhưng hai bên đang vờn nhau.
Phía KHÔNG QUÂN của CSVN cũng đang được lệnh tiếp ứng các tàu Hải Quân CSVN trong trường hợp xảy ra chiến tranh.
Đây có thể là một trận THƯ HÙNG không thua gì trận trận đánh Hoàng Sa của Hải Quân VNCH vào năm 1974.
Đêm nay Thùy Trang sẽ thức để nhận tin từ phía Hải Quân Nhân Dân CSVN. Sẽ thông báo ngay với các bạn tình hình chiến sự trên FB nầy.
(*) Phía bên diễn đàn của Tiexue.net (Trung Quốc ) cho biết là Trung Quốc đang đều chiếc hạm lớn nhất ra đối đầu với phía Việt Nam, hiện nay phía Trung Quốc đang tìm cách lấy thịt đè người.
综合网络消息报道,据知情网友透露,这次越南非常猖狂,直接试图在我国领海线4海里外围攻海洋石油981。现在我国海警大批出动保护,连以前多次为辽宁舰护航的那个爆C黑凤姐也在现场护航!
Trân Trọng
Nguyễn Thùy Trang

3 nhận xét:

  1. Không biết đúng, sai bao nhiêu %, nhưng nếu thực sự là như thế thì chiến tranh sẽ nổ ra, thiệt hại sẽ lơn, nhưng phải cho cái thằng chó chết ấy là ta không hèn.

    Trả lờiXóa
  2. Người VN nào nghe những tin này cũng rất vui, nhưng chắc đó là tin vịt, cũng là để biểu hiện sự mong muốn tột đọ của tác giả và chúng ta thôi. Nếu là thật thì nhiệt liệt hoan hô.

    Trả lờiXóa
  3. Tin khá chính xá đấy , đã có đụng độ ở mức độ nhất định, ta không còn đường lùi nữa có dám xung đột thì mới tránh được xung đột, tất nhiên là sẽ căng thẳng nhưng chúng ta cũng đã sẵn sàng , trận chiến này đòi hỏi phải tỉnh táo ,kiên quyết nhưng cũng phải khôn khéo vận dụng sức mạnh tổng hợp và sức manh đoàn kêt quốc tế , bối cảnh quốc tế đã khác nhưng bài học đó vẫn còn giá trị.

    Trả lờiXóa