Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Hãy nghe "phe ngàn bốn trăm tỷ" cay cú đả kích GS Ngô Bảo Châu

Bài này của tác già “ Ong Bắp Cày” đăng trên trelangblogspotcom  …. Tò mò Mõ vào sâu trong Blog này thì thấy có vẻ rất “ lề phải”, nhưng nhiều bài lại dùng văn phong rất du côn chợ búa . Tỷ dụ như bài dưới đây chửi cả GS Ngô Bảo Châu ( Đăng lại nguyên văn):

TRÂU ƠI TA BẢO TRÂU NÀY, THẰNG NÀO KHỐN NẠN THẰNG NÀO THẦN KINH

Hình minh họa : Châu đéo phải là Trâu

Bàn về chuyện tượng đài, Trâu giáo sư bạn chị cũng be be: "Số tiền này đủ để xây toàn bộ các điểm trường, các ký túc xá cho Sơn La và các tỉnh miền núi. Trẻ con ăn không đủ no, áo không đủ ấm, sinh hoạt như lũ thú hoang, mà bỏ ra 1.400 tỷ để xây tượng đài thì hoặc là khốn nạn, hoặc là thần kinh".

Thật không hổ danh là giáo sư toán giải Fields, tính nhanh vãi cứt.

Ấy thế mà chúng nó bảo: Thằng thần kinh.

Địt mẹ, Trâu thì đéo bao giờ thần kinh, mà lại là giáo sư nữa thì thần kinh cái đệch!

Trâu của chị nói đéo sai, làm gì có cái tượng nào giá 1400 tỉ hả lũ điên mọi rợ? Làm gì có tượng đài nào trên quả đất lại đắt lòi kèn ra thế?

Anh Minh bạn chị khẳng định: "Không có chuyện xây dựng tượng đài lên tới 1.400 tỷ đồng. Nêu như thế là không đúng". Và "những ý kiến nêu ra việc xây dựng tượng đài Bác Hồ hết 1.400 tỷ đồng là không hiểu sự việc. Khoản kinh phí dự toán 1.400 tỷ đồng bao gồm nhiều công việc như xây dựng trung tâm hành chính của tỉnh, xây dựng quảng trường, xây dựng khu tái định cư, phục vụ công tác đền bù, giải phóng mặt bằng, các hạng mục chiếu sáng, cây xanh, điện nước…".

Anh Du Đãng, bạn thân chị đã nói, "Tượng đài dự kiến cao 5-8 mét, là kích cỡ tầm trung, lấy quy chiếu là tượng đài Bác được dựng ở quảng trường đi bộ TP.HCM thì tượng được làm bằng hợp kim đồng có chiều cao 7,2 m (bệ tượng cao 2,7 m, thân tượng 4,5 m), tổng kinh phí 7 tỷ đồng".

Vậy chốt hạ, tượng chỉ khoảng 7 tỉ đồng mà thôi.

Với phép so sánh như thế, hẳn là những người lập dự án xây tượng đéo thể nào thần kinh hoặc khốn nạn được, bởi từ 7 tỉ đến 1400 tỉ là khoảng cách tới 200 lần cơ mà?

Nhớ nhé, Trâu nhà chị là giáo sư toán học Fields, nên nói cái đếch gì cũng chính xác. Chỉ thằng nào xây tượng hoặc nghĩ xây tượng mà hết 1400 tỉ mới là khốn nạn, hoặc là thần kinh.

Vậy ai mới là khốn nạn hoặc thần kinh?
Hã hã, thằng nào tru tréo lên rằng xây tượng đài Hồ Chí Minh hết 1400 tỉ mới là thằng khốn nạn và thần kinh!

------------------------------------------

NguồnTẠI ĐÂY

11 nhận xét:

  1. Tôi nghĩ tác giả bài này hoặc là bị THẦN KINH, hoặc là kẻ THIẾU HỌC.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @Hoàng thị nhật Lệ này mới là loại vô học.
      Một phép tính nho nhỏ sơ sánh giữa 1400 tỉ với 7 tỉ mà cũng không làm nổi.
      Chỉ loại vô học mới có kết luận như Lệ

      Xóa
  2. Đăng để cho là có nghe thông tin đa chiều, chứ với em thì ghét thằng ăn nói văng mạng như thế!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thử nghe các chiến sĩ DLV ăn nói "ní nuận" ra răng , Quốc ạ !

      Xóa
  3. Cụ Ca đăng lại bài này để Làng ta biết được cái trình độ văn hóa của đám DLV nó lùn đến đâu, chứ thật ra Blog LSQL chẳng phải là nơi để cho họ được phép ngồi vào .. Về nội dung bài viết có mấy điều cần nói lại cho rõ.
    - Dự án do Tỉnh Sơn La đưa ra có tiêu để rõ ràng" đề án xây dựng tượng đài ." chứ không phải cái gì khác. Chỉ khi bị phanh phui, họ mới gộp thêm mấy thứ vào
    - Chính đại diện UB Tỉnh nói riêng tượng đài "chỉ mất có 200 tỷ", tại sao OBC nói chỉ có 7 tỷ?..
    - Dù có xây thêm Trung tâm hành chính và Quảng trường thì cũng vẫn là lãng phí tiền dân. Tỉnh nghèo mà cứ muốn xây nhà làm việc cho to rộng nguy nga để làm gì?
    - Nếu dự án này là chính đáng,đúng qui định thì tại sao Thủ tướng lại yêu cầu lãnh đạo Tỉnh báo cáo, tại sao chưa được Bộ VH- TT-DL thẩm định ?v.v.Liệu OBC có dám chửi họ không?Tóm lại Gs Ngô Bảo Châu lên tiếng là đúng lắm,rất được lòng dân.Chỉ có đám chức quyền liên quan vụ này và con em họ mất một khoản ...ăn bẩn nên cay cú chửi đổng thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Đọc bài của OBC thấy vừa tức vừa khinh...các cụ ạ.
    Lần đầu tiên thấy GS Ngô bảo Châu dùng từ " khốn nạn, thần kinh", mạnh...nhưng cũng thật đã!!!

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Ngọc Hùng16:50 11/8/15

    Bài này cho thấy mặt thật của liên minh ma quỷ giữa bọn tham nhũng trắng trợn với đám tội phạm xã hội đen nhân danh "công ty" này nọ. Kẻ viết bài mất dạy này không ai khác hơn là một "công ty" nào đó đang chờ dự án được "các anh" vẽ ra rồi cho "trúng thầu". Khi được "chủ đầu tư" cho trúng thầu rồi, thì "lại quả" cho "các anh" bao nhiêu, còn lại tha hồ rút ruột công trình. Nếu có mệnh hệ gì, đã có "các anh" đứng ra bênh che, biện hộ.
    Nay vì công luận phanh phui, bị thủ tướng "phanh lại", cả lũ chưng hửng, nên lòi cái bộ mặt khốn nạn ra bằng "đéo xá" văng mạng!!! Cũng phải nói thêm, lũ "công ty" này đã tốn tiền "bôi trơn" không nhỏ đâu, để "ăn chắc" trúng thầu mà. Nay dự án tiêu vong. Tiền bôi trơn ... tuột mất rồi!
    Đúng là lũ... hủi!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông ăn nói mất dạy mặc dù không dùng từ đéo. Nhưng người dùng từ đéo lại không nói mất dạy đâu ông ạ.

      Xóa
  6. Tuyên Giáo đã dùng lực lượng DLV để làm lính xung kích trên mặt trận tuyên truyên quan điểm của Đảng. Tuy nhiên không có sự chọn lựa kỹ càng cho nên lọt vào đây bọn vô học, chuyên dùng lời lẽ chợ búa, tục tằn để che lấp vốn kiến thức kém cỏi của mình. Thật là tốn tiền của dân nuôi bọn nó !

    Trả lờiXóa
  7. lũ hết đát. Mẹ chúng mài, tượng đéo nào 1400 tỉ? hả?

    Trả lờiXóa
  8. 7 tỉ là chấm hết. vậy sao dám bảo 1400 tỉ, trong khi Trâu nhận 650 tỉ làm viện toán học thì có lãng phí không? đã làm được gì cho dân với 650 tỉ đó?
    Các ông các bà ở đây tra lời đi?
    Khong trả lời được tôi khinh.
    Xóa còn tôi càng khinh

    Trả lờiXóa