Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

ẢNH GỬI VỀ TỪ MỸ


Vừa tới Mỹ: " Em chào các bác Lang ta !"
"Thủ đô" cờ bạc Las Vegas
Đình Làng ta hiện trên máy iPad của KC khi ở Mỹ
Mới từ đầu năm nay mà Làng ta đã có mấy cụ khăn gói quả mướp lên đường vượt đại dương thăm nước Mỹ. Đầu tiên là cụ Hồng Phương, tiếp theo là cụ Khoa Phi và mới nhất là cụ (em ) Trần Kháng Chiến . Các cụ sang xem tư bản nó rẫy thế nào mà mãi chưa ... chết , khi về đều có tường trình bằng bài viết kèm hình ảnh, riêng Trần Kháng Chiến vừa đặt chân đến Mỹ ( cụ thể là sòng bài Las Vegas ) đã gửi hình về cho BĐH đ ...tố cáo ! . Kháng Chiến còn "khoe" tại Mỹ cụ  vẫn thường xuyên mở Blog vào thăm Làng lusonquelam. Đi khắp thế gian vẫn nhđến cái Làng toàn những ông già bà lão thuộc hàng xưa nay hiếm ! Thế là ĐƯỢC !
-------------------------
Chú thich ảnh : Kháng Chiến cho biết, ảnh chụp Las Vegas thực ra chụp trong sòng bạc có tên rất Ý :"Venijo" . Họ làm bu trời giđể các con bạc luôn có cảm giác đang ở Italia vào buổi chiều. Chiêu thu hút khách quả là kinh ! Khát nước là phải !!!

10 nhận xét:

  1. Các đại gia cứ lần lượt đi làm giàu cho bọn đế quốc sài lang,chúng tôi là những người ái quốc nên cứ xuyên Việt thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Cụ Khoa Phi, cụ Hồng Phương;
    Nay thêm Kháng Chiến lên đường Mỹ du .
    Đứng bên Thần nữ TỰ DO
    Các cụ quên hết âu lo ở nhà !
    Tư bản thích chí cười khà:
    Hỏi rằng đến Mỹ có là vui không ?
    Các cụ cho Làng biết cùng,
    Kiếm tiền đi Mỹ một vòng xem sao.

    Trả lờiXóa
  3. Có câu chuyện Chính trị viên huấn luyện tân binh, phê phán Mỹ là sen đầm quốc tế:
    " Đồng bào nam bộ khen sen trong đầm đẹp lắm! Thế mà ĐẾ QUỐC MỸ DÁM LÀM SEN ĐẦM QT đấy các Đ/C ạ"
    HI Hi!

    Trả lờiXóa
  4. Đế quốc giẫy chết ...đung đùng
    Phe ta ngả ngốn có thằng học theo
    Cũng chiếm biển , cũng hò reo
    Tàu to ,súng lớn,người theo gầm gừ
    Thực dân mới, cũ chẳng mù
    Rõ ràng một lũ kẻ thù "anh em" !?

    Trả lờiXóa
  5. Thực tình tôi có rất nhiều bạn bè, thân nhân đang sinh sống tại Mỹ, thường xuyên gửi thư, ảnh và hàng năm về thăm. Nhưng tôi lại trông chờ "ống kính" và những lời phán xét công bằng khách quan của Kháng Chiến- của nhân chứng Làng ta (về hai chế độ).

    Trả lờiXóa
  6. Ngày xưa còn hô khẩu hiệu :" Đả đảo đế quốc Mỹ cút khỏi Miền Nam Việt Nam !" Chết thật ! Chết thật ! Câu với cả cú !!!

    Trả lờiXóa
  7. Anh KHÁNG CHIẾN chống My mãi, bây giờ lại sang Mỹ xem nó còn sống ra sao ! Chào !

    Trả lờiXóa
  8. Có lẽ các cụ đã biết cả nhưng vẫn xin ngắc lại một luận điểm quan trọng của Mác và Ăng ghen : sự chuyển đổi của XH loài người lên giai đoạn XH CN, CSCN chỉ có thể thực hiện được ở các nước TBCN đã phát triển ở trình độ rất rất cao. Họ còn tiên đoán ,đó có thể là Đức hoặc Anh v.v.Còn HKỳ hiện nay mà nhiều cụ Làng ta với trái tim CS chính hiệu đang bay sang để " thẩm định " thì liệu sẽ tiến lên CN XH trước VN bao lâu ? VN ta với nền ktế tiểu nông , lạc hậu,với dân trí thấp ,với đám sâu nở đầy mọi ngõ ngách cuộc sống lại đòi " tiến nhanh tiến mạnh tiến vững chắc lên CNXH ". Thế mới biết , hầu như mọi thất bại, tổn hại của đất nước đều do ảo tưởng của các nhà lãnh đạo mà ra. Cũng do định kiến " Hễ tư bản là xấu , là đang dẫy chết nên họ chẳng chịu học ai, cứ ngồi nhà họp hành, hội thảo khoa học liền liền , tốn cơm. Nhắn với mẩy chả : hãy cắp sách theo các cụ làng ta sang đó mà học, từ HP, cho tới cách tổ chức XH. Có vậy may ra mới thoát cái nạn tụt hậu đáng buồn.

    Trả lờiXóa
  9. Người không thích Mĩ sang Mĩ đẻ ị lên đất Mĩ rồi về. Người thích MĨ thì sang MĨ hít thở kh6ng khí tự do cho đã rồi về.KC chăc sẽ lam cả hai việc. Nhưng em nhớ quan sát cho kĩ chỗ nào trên trái đât này đang Rây Chết nhá .

    Trả lờiXóa
  10. Các cụ cứ yên tâm, hiện nay chúng ta đã có 1 đội ngũ các nhà phù thủy, rất giỏi khoa Trần trạch, Yểm bùa . Nghe tin TTX Vỉa hè nói hình như 1/4 vừa rồi FBI và CIA đã phát hiện dưới chân tượng Nữ thần tự do có 1 "Hòn đá lạ" vẽ bùa chứ...Chuyến này Mỹ hết rẫy mà chết thẳng cẳng là cái chắc !

    Trả lờiXóa