Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

XÃ HỘI SAO BẤT AN NHƯ THẾ NÀY ?

Hồi 11h30 hôm nay, Anh Nguyễn Chí Đức - người từng bị Đại úy công an Nguyễn Văn Minh đạp vào mặt trong lần biểu tình chống TQ tại Hà Nội năm 2011 - đi ăn cơm trưa trong khu công nghiệp Nam Thăng Long bị bọn thanh niên bịt mặt chăn đường đánh tới tấp...
Anh Nguyễn Chí Đức là nhân viên của Bưu điện Hà Nội, từng là đảng viên Đảng CSVN nhưng đã ra khỏi đảng cách đây ít lâu. Sau đó, mặc dù anh là Kỹ sư, tốt nghiệp ĐH Bách Khoa HN, nhưng vẫn bị o ép và cắt xén nhiều quyền lợi, rồi cuối cùng bị đẩy đi làm việc tại một cơ sở ở ngoại thành, tức là khu Công nghiệp Nam Thăng Long - nơi mà theo anh là một vùng heo hút, đồng không mông quạnh.   
 
Theo tường trình của Chí Đức trong video trên thì sáng nay, anh đi làm bình thường,  cơ quan báo là có người cần gặp, và những người này là công an Hà Nội (vì có trình thẻ ngành). Rồi sau đó họ chờ Chí Đức bên ngoài và cầm xẻng để hành hung anh. 
Hiện nay, chính quyền và công an một số địa phương thường ra tay bằng cách mượn các tên côn đồ xã hội đen, hoặc thương binh nặng, hoặc tự nhân viên an ninh đóng giả làm côn đồ để dằn mặt, hành hung, đâm chém những "đối tượng" của họ. 
Sau khi sự việc xảy ra, bạn bè của Nguyễn Chí Đức đã nhanh chóng có mặt và đưa anh vào Bệnh viện Nam Thăng Long. Tại đây anh đã được chụp chiếu, kê đơn dùng thuốc. 
Do Bệnh viện này rất xa trung tâm thành phố, xa nhà, có khả năng côn đồ sẽ tìm anh để hành hung tiếp, nên anh đã được đưa ra khỏi bệnh viện và hiện đang tá túc tại một nơi an toàn.
  Video Nguyễn Chí Đức tường thuật lại vụ việc bị đánh:

9 nhận xét:

  1. Em ST ngây thơ quá .CA bây giờ muốn làm gì, muốn nói gì cũng được. Tôi đã chứng kiến và đã chịu đựng rồi !

    Trả lờiXóa
  2. Xã hội bất an như thế từ lâu lắm rồi. Công an và côn đồ vẫn nhập nhèm với nhau, có khi côn đồ lại được công an bảo vệ hơn là người dân, điều đó tôi đã được chứng kiến.

    Trả lờiXóa
  3. Kinh khủng quá! Ai bảo vệ dân bây giờ?

    Trả lờiXóa
  4. Xã hội bất an,
    Chính quyền bất ổn,
    Hành xử khốn nạn.
    Công an - côn đồ - công an ?

    Trả lờiXóa
  5. Bọn công an là bọn côn đồ, hết sức mất dậy. Không biết sẽ sống ra sao với chúng nó. Tôi sợ chúng sẽ không để yên cho những người không hoàn toàn tán thành với bản sửa đổi Hiến Pháp. Có lẽ cũng vì muốn yên thân nêu mọi người đều phải " Đông ý" 100%.

    Trả lờiXóa
  6. Thật là tệ hại! Không còn gì để nói về sự đểu giả và bất an của xã hội này nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  7. "Sau 38 năm thống nhất đất nước, chưa bao giờ Xã hội bất an như ngày nay" , đó là cụm từ mà đ/c báo cáo viên TW vừa nói trong buổi Học tập NQ6 (TW Khóa XI) của Đảng viên Hưu trí phường Tân Định sáng nay. Diễn giả này cũng xác nhận, càng ngày tội ác càng diễn ra phức tạp và mang dấu hiệu man rợ vô nhân tính , như cắt người ra từng khúc, giết cả trẻ con, người già cả ...Trộm cướp thì trắng trợn giữa thanh thiên bạch nhật không coi chính quyền, pháp luật ra gì v.v...Tôi không quen biết anh Nguyễn Chí Đức này, chỉ biết anh trên mạng bởi bức ảnh anh bị CA Minh đạp vào mặt do đi biểu tình chống Trung Quốc gây hấn ở Biển Đông đã nổi tiếng toàn Thế giới và gần nhất là anh ta về HP theo dõi vụ xử án Đoàn văn Vươn. Có thể xếp anh này vào nhóm "bất đồng chính kiến". Nếu chỉ vì BĐCK mà xử người ta theo kiểu xã hội đen thế này thì chắc chắn không phải chủ trương của Đàng, Nhà nước ta rồi !Vậy là kẻ nào ? Nguy hiểm quá !

    Trả lờiXóa