Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

TIN RẤT BUỒN :


Thày Lê Hồng Chương (2009)

CHÚNG TÔI VÔ CÙNG THƯƠNG TIẾC BÁO TIN 
THÀY GIÁO LÊ HỒNG CHƯƠNG
Sinh 31.05.1934
Nguyên Giáo viên Trường TNVN 1953-1958
Nguyên Chuyên viên cấp cao Bộ Giáo dục-Đào tạo
 
ĐÃ TỪ TRẦN TẠI BV HỮU NGHỊ 
Hồi 22g50' ngày 26.04.2013
Thọ 80 tuổi
LỄ VIẾNG VÀ LỄ TRUY ĐIỆU THÀY HỒNG CHƯƠNG 
TỔ CHỨC TỪ 14g-15g30' Chủ nhật , ngày 28.04.2013
TẠI NHÀ TANG LỄ THÀNH PHỐ 125 ĐƯỜNG PHÙNG HƯNG , HÀ NỘI .
SAU ĐÓ THI HÀI THÀY HỒNG CHƯƠNG 
SĐƯỢC HÓA THÂN TẠI ĐÀI HÓA THÂN HOÀN VŨ
--------------------------------------
Thông báo nội bộ : Các anh chị em K5 đi Viếng và dự Lễ truy điệu Thày Hồng Chương tập trung tại nhà Tang lễ Thành phố vào hồi 14g30 CN ngày 28.04.2013.

11 nhận xét:

  1. Rất đột ngột và vô cùng thương tiếc được tin anh Hồng Chương vừa qua đời sau môt thời gian lâm bệnh nặng, mặc dù đã được các BS và gia đình ,người thân tận tình cứu chữa, nhưng không qua khỏi .Em xin phép được thắp nén tâm nhang cầu nguyện cho linh hồn anh sớm siêu thoát để về với ngàn thu yên bình .
    --------------------------
    Cáo lỗi cùng các cụ , tôi sắp ra sân bay đi Nha Trang nghỉ mấy ngày thì cụ Trung Hái chỉ đạo phải soạn Cáo phó đưa ngay lên Blog lsql. Vì không còn thời gian để chăm chút vào Thông báo cáo phó mong dân làng ta lượng thứ. Xin các cụ Trung Hải, Nguyên Hân,Tiến Hoàn, Thanh Mai...và thêm nhiều người nữa kịp thời đưa tin ảnh về Tang lễ và viết lời chia buồn cùng gia quyến thày Hồng Chương.Xin cảm ơn - (Vũ Quang Trung)

    Trả lờiXóa
  2. Xin gửi lời chia buồn thống thiết đến gia đình thầy Hồng Chương. Xin vĩnh biệt người Thầy, người Anh kính mên và thân thương của chúng ta. Chúng em mãi mãi nhớ Thầy Chương. Xin nhờ các bạn K5 TNVN Hà Nội thắp nén nhang kính viếng Thầy.
    TPHCM 27-4-2013

    Trả lờiXóa
  3. Kinh cẩn đặt nhén nhang lên bàn thờ thầy. Cầu mong linh hồn thày chóng siêu thoát!

    Trả lờiXóa
  4. Tin thêm. Sáng nay anh 3B đã báo cho lớp 3 biết tin buồn này. MKinh đang gọi điện cho bạn bè để cùng nhau đi tiền biệt thày lần cuối...Tiếc là bọn em (K+G) đã mua vé cùng gia đình lên Bát Bạt thắp hương cho Bác em ( Bà mẹ VNAH ) nên không đi viếng được. Nhưng mọi việc đã được thông báo và chuẩn bị chu đáo...Mới mấy hôm trước Kính+ Dũng mới đến BV thăm thày ở BV. Không ngờ...

    Trả lờiXóa
  5. Xin chia sẻ nỗi buồn này.
    Nhớ những ngày ở HN, em hay cùng thày tham gia công việc tổ chức 50 năm TSQVN. Thày nhiệt tình, hăng hái, hết họp hành ở nhà anh Vũ Mão lại lên Thái Nguyên... đâu cũng có mặt. Thày lưu được nhiều tư liệu thuở TSQ trên Việt Bắc từ năm 1948-49 và chọn mấy tấm để tặng bác Văn nhân chuyến đến thăm của TSQVN.
    Xin thắp nén nhang viếng thày từ xa.

    Trả lờiXóa
  6. Xin chân thành chia buồn cùng gia đình thày Hồng Chương.

    Trả lờiXóa
  7. [img]http://gioitregiaoxutando.files.wordpress.com/2012/03/hoa-dam-tang.jpg[/img]
    Một người Thầy - người Anh vô cùng kính mến đã ra đi quá đột ngột, để lại bao kỷ niệm và sự tiếc thương trong lòng chúng em. Cầu mong cho linh hồn anh được nhẹ nhàng thanh thản và sớm siêu thoát về miền cực lạc. Xin được gửi tới gia đình anh lời chia buồn sâu sắc nhất.

    Trả lờiXóa
  8. Vô cùng tiếc thương thầy Hồng Chương. thầy có tâm và nhiêt tình với mọi khối lơp QL.Vợ trước của thây(đã mất) cũng là học sinh QL Mong thây yên nghỉ thư thái. Kính THÀY.

    Trả lờiXóa
  9. Kính cẩn cúi đầu chào anh linh người Thầy, ngừoi Anh muon vàn quý mên của chúng em.
    Mong thầy sớm siêu thoat về miền cực lạc

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin thành tâm chia buồn cùng gia đình và các bạn học sinhLưsonquelam'' về sự ra đi của người thầy. Tuy tôi không được học với thầy, nhưng tôi cũng đã từng ở Quế lâm, đã học lớp 3A của thầy TOÁNMỗ sụ ra đi đều để lại sự nuối tiếc vô hạn trong lòng người ở lại.Kính chúc sức khỏe những người ở lại.

      Xóa
  10. Từ xa tôi xin gửi lời chia buồn thống thiết nhất đến gia đình thầy Hồng Chương và các bạn Quế Lâm về sự ra đi vĩnh viễn của người Thầy giáo kính yêu. Xin được thắp nén tâm nhang và cầu nguyện cho linh hồn Thầy được thanh thản siêu thoát về cõi vĩnh hằng.

    Trả lờiXóa