Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

CHUYỆN CƯỜI

KHOA PHI SƯU TẦM 
Câu chuyện thứ 1 : UỐNG BIA
Một anh nông dân vào quán bia ôm. Sợ đắt tiền anh ta gọi:
- Chủ quán, cho 2 suất bia không ôm
- Anh yên tâm ở đây chúng tôi không tính tiền ôm
- Vậy thì cho 2 suất ôm không bia!!
 

Câu chuyện thứ 2 : KHÁC NHAU GIỮA LUẬT SƯ & VỢ
Vợ hỏi chồng: - Anh có thể giải thích tại sao tháng này anh không mang tiền về?
- Anh xin em bỏ lối nói của một luật sư đi. Em có thể dùng giọng của một người vợ hỏi chồng mà.
- OK anh! Nghe đây: "Tiền lương tháng này anh đem cho con quỷ cái nào rồi?".


 

Câu chuyện thứ 3 : CHUNG THỦY
Chuyên mục "Tìm ẩn ý sau từng câu hát" của một kênh truyền hình ra câu đố: Hãy tìm một câu hát ngắn nhất thể hiện sự chung thủy của vợ chồng.
Vượt qua hàng trăm thí sinh gửi đáp án về, cô LMX đã giành được giải nhất với phần trả lời:
Đó là bài hát: "Giọt nắng bên thềm của nhạc sỹ Thanh Tùng" với câu hát: "Chim vẫn hót trong vườn nhà em..."!


Câu chuyện thứ 4 : NGHỀ TƯƠNG LAI
Cô giáo:
- Các em chú ý này, hãy nhìn cô và nói xem các em thích điểm nào trên người cô, cô sẽ cho biết lớn lên, các em sẽ làm gì!
Cô bé Masha nói:
- Thưa cô, em thích mái tóc của cô.
- Ôi, Masha yêu quí, lớn lên em sẽ là thợ làm đầu nổi tiếng
Cậu bé Pêchia :
- Thưa cô, đôi mắt của cô rất đẹp !
- Cám ơn Pechia, lớn lên em sẽ là bác sỹ nhãn khoa. Thế còn Vôva, sao lại xịu mặt như vậy ?
- Thưa cô, em biết nói gì bây giờ. Kiểu gì em cũng sẽ chỉ là công nhân vắt sữa bò thôi, hic hic! 


Câu chuyện thứ 5 : CƠN SỐT THUỐC
Trước cửa hiệu thuốc tây, người xếp hàng dài dằng dặc, nhẫn nại nhích lên từng bước một. Bỗng 1 người đàn ông xuất hiện, bộ dạng hớt hải, quần áo xộc xệch chen lên phía trước, miệng liên tục nói: "Xin lỗi, xin lỗi, cho tôi qua, gấp lắm rồi, người nhà đang nằm chờ". Mọi người tỏ vẻ thông cảm và dạt ra để ông ta lên trước. Đến nơi, ông này hổn hển nói với cô bán thuốc: "Chị làm ơn bán gấp cho tôi hai...bao cao su"...


Câu chuyện thứ 6 : MỒI CÂU
Ông bố hỏi cô con gái:
- Con yêu, sao con chưa chịu lấy chồng?
- Bố ơi, con đã tìm hiểu mấy người bạn trai nhưng chưa vừa ý ai cả, phải chọn lựa kỹ càng đã bố ạ!
- Con không còn trẻ nữa, cần phải biết nắm thời cơ.
- Bố yên tâm, trong biển cả cuộc đời, cá nhiều vô số mà.
- Nhưng con ơi, mồi câu mà để lâu ngày sẽ bốc mùi đó.


Câu chuyện thứ 7 : TRƯỚC VÀ SAU KHI CƯỚI
Vợ cằn nhằn:
- Trước khi cưới, anh chăm sóc, chiều chuộng em lắm cơ mà!
- Đúng vậy! Nhưng, là một người nghiêm túc, đứng đắn, bây giờ anh không thể tự cho phép mình chăm sóc, chiều chuộng một phụ nữ đã có chồng.


Câu chuyện thứ 8 : SẾP VÀ THƯ KÝ
Cô thư ký khoe :
- Mẹ ơi ! Hôm nay giám đốc nhận con làm em gái nuôi mẹ ạ !
Bà mẹ thở dài :
- Theo kinh nghiệm của mẹ, phàm ở đời, người ta nuôi con gì rồi cũng đem ra làm thịt hết con ạ !

6 nhận xét:

  1. EM góp, hơi...bậy
    Nhầm lỗ

    Trong đêm tân hôn sau khi vợ chồng ân ái xong, đang im lặng chồng lại cười khúc khích đầy bí ẩn. Thấy vậy người vợ liền hỏi: - Có chuyện gì mà anh lại cười thế? - Anh cười vì trên đời này có một cái lỗ mà sao nhiều người đút vào thế nhỉ! Người vợ giật mình hỏi lại: - Sao anh biết? - Sao không biết anh là chồng em mà! - Vậy ... vậy anh biết rồi thì anh có tha lỗi cho em không? Người chồng ngạc nhiên: - Sao lại lỗi do em là do họ tự nguyện đút vào mà! - !!!!! - Thì hôm nay đám cưới mình biết bao nhiêu khách lại đút phong bì vào thùng tiền mừng đám cưới đó! - Vậy mà em tưởng.......làm hết hồn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một khi nào đó ông chồng sẽ nhớ lại câu chuyện "Đêm tân hôn" này và hiểu ra ...

      Xóa
  2. UỐNG TRÀ.
    Người đàn ông bước vào phòng bác sĩ xin tư vấn:
    - Thua bác sĩ, một hôm tôi đi làm về, bắt gặp vợ tôi đang ngủ với tay hàng xóm. Tôi định bụng nhảy vào đấm cho nó mấy quả. Nhưng nó đã kịp quỳ xuống xin tôi tha thứ. Thấy vợ tôi và hắn biết lỗi nên tôi "cho qua",sau đó 3 chúng tôi ngồi uống trà với nhau.
    - Rồi sao nữa ?-vị bác sĩ hỏi.
    - Một lần khác tôi đi làm về, thấy vợ tôi ngủ với một người đàn ông lạ mặt. Tôi cầm giao định nhảy vào đâm chết cả hai người. Nhưng vợ tôi lại ôm chầm lấy tôi, khóc lóc xin tha lỗi. Rồi ba người chúng tôi lại ngồi uống trà với nhau.
    - Rồi sao nữa ?-vị bác sĩ hỏi.
    - Lần thứ 3 tôi đi chơi với nhòm bạn ở Cầu Ngà về khuya, tôi thây vợ tôi đang ngủ với một thằng bạn của tôi, Tôi phát điên lên vì có thêm men rượu. Hai tên "dâm tặc" nhảy tọt xuống đất, vập đầu xin tha tội và thế là chúng tôi lại ngồi uống trà vời nhau.
    - Rồi sao nữa ? Anh muốn tôi tư vấn cái gì ? ? ?- vị BS tỏ ra mất kiên nhẫn.
    - Thưa BS, tôi muốn biết uống trà nhiều có HẠI gì không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế BS trả lời thế nào? Có hại hay có lợi, cụ Lệ ơi?

      Xóa
    2. BS trả lời là: càng uống trà nhiều con người càng trở nên hiền hòa, có lòng vị tha, càng có nhiều yêu thương và THÙ HẬN càng mất dần.
      Tôi thấy các cụ QL hay lên Cầu Ngà uống rượu, ít uống trà.
      Hãy cảnh giác !

      Xóa
  3. Nhờ đọc chuyện "Tiếu" Khoa Phi
    Làng ta nay được cười "KHÌ" một phen!
    Xin cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa