Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

THÔNG TIN CHÍNH THỨC VỀ HỘI TRƯỜNG-HỘI LỚP

Tòa nhà TC Hải quan Việt Nam ( Ảnh Thế Long)
Click chuột trái vào hình để xem rõ hơn

Bản đồ chỉ đường đến Tòa nhà TC Hải quan (Hà Nội)


----------------------------------
Nguồn : Do cụ Thế Long cung cấp


5 nhận xét:

  1. Theo thông báo trước đây, tôi đã mua vé ngày 23 bay ra, 28 bay vào, Nay có thông báo mới tôi sẽ cố gắng đổi vé ( nếu được) hoặc hủy vé để mua vé khác.
    Về màn đồng ca toàn khối, đề nghị BLL bàn với cụ Lân Cường chọn 1,2 bài và sớm thông báo cho các cụ trong khối. để từng người tự ôn lại, nếu có điều kiện đề nghị BLL triệu tập một số nòng cốt tập đượt trước. Đây là cuộc họp mặt long trọng kỷ niệm 60 năm, có đông đảo bạn bè và có khách mời, không giống như những cuộc họp mặt thông thường với màn văn nghệ tự phát. Đề nghị BLL quan tâm để có tiết mục tốt.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi nhất trí với ý kiến Cụ KYGAI Nguyên Lớp trưởng Lớp 5A (thuộc K5) là phải CHUẨN BỊ TỐT... vì "chẳng gì thì mình cũng một thời K5" VĂN NGHỆ VĂN GỪNG ra trò; sau 60 năm vẫn được bỏ phiếu tín nhiệm cao về khả năng "hét hò".(nên không thể TƯ PHÁT).
    Về bài hát, ngoài các bài do các Bạn chon ra; tôi thấy nên có bài "KHOẺ LUÔN LUÔN" có lời 3 do K5 sáng tác thêm năm trước:"GẶP NHAU LUÔN CHÚNG TA CÙNG MÚA HÁT/ ĐỜI LÀ VUI TA QUYẾT TÂM THI ĐUA/ YÊU QUẾ LÂM NHƯ TÌNH YÊU BAN ĐẦU/ ĐẸP MÃI MÃI VÀ VẤN VƯƠNG TRONG LÒNG".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thành thật nhận lỗi: Tôi đã viết nhầm câu 2 của lời do K5 sáng tác thêm ở trên. Vì vậy xin chép lại cho chính xác như sau:
      "Gặp nhau luôn! Chúng ta cùng múa hát
      DÙ BUỒN VUI TA VẪN LUÔN BÊN NHAU
      yêu Quế Lâm như tình yêu ban đầu
      Đẹp mãi mãi CÒN vấn vương trong lòng".

      Xóa
  3. Trên đây là THÔNG BÁO CHÍNH THỨC của BLL . Trong thông báo này ( qua giấy mời) có một vài thay đổi so với thông báo trước ( mà chúng tôi đã rút xuống thay bằng thông báo này). Đề nghị các cụ thông tin lại cho mọi người cùng biết.

    Trả lờiXóa
  4. Không biết đây đã là thông báo cuối cùng chưa hay sẽ còn thay đổi nừa. Cụ Quốc Anh mà lại Bay đi nước ngoài lần nữa thì lại lùi thôi !!!

    Trả lờiXóa