Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

VÀI HÌNH ẢNH K5 DỰ GIỖ BẠN MAI TÂM

 

Cụ Khoa Phi đưa tin : Trưa hôm qua 30/7/2013, chị Chân ( phu nhân của Mai Tâm) đã thay mặt gia đình mời các anh chị K5 -những người bạn thân thiết của bạn Mai Tâm tới gia đình dự lễ giỗ ( năm thứ 3) . Một số bạn đã có mặt từ sớm để thăm hỏi sức khỏe chị Chân và cuộc sống của các cháu, sau đó mọi người lên thắp hương tưởng nhớ bạn Mai Đắc Tâm, cầu nguyện cho linh hồn bạn yên giấc ngàn thu và luôn phù hộ độ trì cho những người thân yêu trong gia đình và bạn bè K5 chúng ta !
Chị Chân và các cháu rất cảm động trước tình cảm gắm bó giữa K5 và gia đình. Bà chủ gửi lời cảm ơn tất cả anh chị em K5 bạn thân thiết chí tình chí nghĩa của anh Mai Tâm.




3 nhận xét:

  1. Cho em thắp một nén nhang lên bà thờ anh Tâm. Em vẫn nhớ anh với bài thơ cỏ dại...rất hay

    Trả lờiXóa
  2. Cô em út của Làng luôn là người tặng "tem vàng" cho các anh các chị Bloggers lusonquelam !
    Những chia của ST tuy ngắn nhưng luôn dịu dàng và đầy tình cảm. Thay mặt dân Làng, Mõ chuyển lời cảm ơn em ! (Calathau)

    Trả lờiXóa
  3. Tôi đến muộn chút vì gặp trời mưa, đến nhà Mai Tâm thắp nén nhang tưởng nhớ người ban thân ,bao nhiêu kỷ niệm cũ lại hiện về. 3 năm đã trôi qua, ngày ấy mấy tiếng đồng hồ trước khi M Tâm ra đi tôi còn đến thăm anh, anh nằm đó lạng im, nhưng anh vẫn biết có người bạn tới thăm . Trước khi đến viếng bạn lần này, trên bloc cua Quang Trung tôi đã viết mấy dòng thơ cảm xúc tưởng nhớ anh :
    Bồi hồi nhớ bạn Mai Tâm
    Ba năm xa vắng muôn phần nhớ thương
    Anh đi bỏ lại con đường
    Quế Lâm bạn cũ vãn thường gặp nhau
    Hương trầm một nén thơm lâu
    Bâng khuâng nhơ bạn tận sâu đáy lòng.
    Công Lý

    Trả lờiXóa