Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

ÔNG PHAN DIỄN VIẾT THƯ GỬI BCT và BAN BÍ THƯ (?)

Mõ mào đầu : Gần đây trên mạng XH lan truyền bức thư cho là của ông Phan Diễn gửi BCT và BBT liên quan đến Thư của TT Nguyễn Tấn Dũng gửi TBT Nguyễn Phú Trọng và Bộ Chính trị ngày 10-12-2015 . Ngoài ra còn có 1 thư tay ông Phan Diễn viết gửi các Ủy viên TW Đảng cũng liên quan đến chuyện của TT Dũng. Những văn bản này cũng như nhiều văn bản gần đây xuất hiện tùm lum tà la trên mạng không biết thực/hư thế nào. Thậm chí người bị nêu đích danh ( kể các tội xấu), cũng chẳng ai thèm thanh minh thanh nga ! Thôi, các cụ đọc để biết. Có thể đây là trò bẩn của "thế lực phản động" cũng nên ! Nếu thấy điều gì trướng tai gai mắt, các cụ cứ tha hồ mà "ném đá", âu cũng là cách để cánh già chúng ta xả Sú-páp ! Giờ mời bà con cùng đọc ( hơi dài):
Phan Diễn12-2015
Phan Diễn
P2
P3
P4
P5
P6
P7
P0 -----------------------------------
Ông Phan Diễn từng có chân trong Bộ Chính trị và giữ chức Thường trực Ban Bí Thư (BBT)

2 nhận xét:

  1. Nhiều THƯ gửi BCH, BCT ĐCSVN, nhưng không biết lúc này có ai đọc không, tất cả đang LO BẢO VỆ ĐH Đ thành công rực rỡ. Chắc tạm để lại,đọc sau ĐH.

    Trả lờiXóa
  2. Thư dài, tôi cố đọc, tôi thấy ĐH lần thứ 12 này phức tạp quá, chúng ta đang ở một thời khắc nửa tối, nửa sáng nên không biết đi về đâu cho đúng dường?.

    Trả lờiXóa