Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

THÔNG BÁO (Số 4)

Bang trưởng Lệ Thủy nhờ BĐH 
dán Thông báo sau đây lên đình làng :

  1. Trong buổi mít tinh Kỷ niệm lần thứ 60 ngày Thành lập trường Quế Lâm dục tài ( Trường TNVN), K5 chúng ta sẽ "được" hát đồng ca 5 bài ( chứ không phải 3 như thông báo trước).Đó là :
  • Trường của em
  • Chào Quế Lâm
  • Khỏe luôn luôn
  • Thời thanh niên sôi nổi ( bài hát Nga )
  • Nâng cốc
      2. Người chỉ huy dàn đồng ca : Trương Trác.
      3. Để biểu diễn có chất lượng chúng ta sẽ tổ chức tập dượt vào 2 buổi chiều, ngày 27/8 (Thứ 3)và ngày29/8 (Thứ 5). Thời gian tập từ 14g30 - 16g30
      4. Địa điểm tập hát : Nhà Văn hóa của Khu dân cư số 7. Phường Ngọc Hà. Q.Ba Đình. Đường đi được cụ Bang trưởng chỉ dẫn như sau : Bắt đều từ Bách Thảo, theo đường Hoàng Ha Thám đi về phía Bưởi-->>qua trường PTCS Ba Đình và Cục Điển ảnh-->>đến Ngõ 173 (bên trái), rẽ vào ngõ. Đi 200m (bên phải là tường Nhà máy Bia)-->>Bảng chữ " Di tích LSVH đền Đống Nước. Rẽ Ngách 63, đi khoảng 30m thì có 1 ngách, đi xuống , bên tay phải là Nhà VH của khu dân cư số 7, Phường Ngọc Hà !!! ( Trên đây là nguyên văn chỉ dẫn của cụ Bang Trưởng đọc qua ĐTDĐ ).
Cẩn thận và chu đáo hơn, 1 ngày sau Bang trưởng nhắn tin về BĐH rút gọn địa điểm cho dễ nhớ như sau :
Ngõ 173, Hoàng Hoa Thám, ngách 63, hẻm 22. Nhà Văn hóa khu dân cư số 7 ( Đối diện đền Đống Nước)

Danh sách những "ca sĩ" được Bang Trưửng triệu tập gồm :

Nam (23 người)
Trương Trác, Thiếu Hiệu, Đinh Kim Lân, Nguyên Hân, Phạm Phu, Xuân Hoài, Thế Long, Hữu Hùng, Khoa Phi, Huy Châu, Công Kỳ, Quang Trung, Nguyễn Khinh, Xuân Diễn, Trung Hải, Nghiệp Chí, Phạm Thế Kỷ, Cát Hồ, Như Lý, Bang Ngạn, Huy Túc, Như Thanh, Lân Cường.

Nữ (13 người)
Lệ Thủy, Nữ Hiếu, Tuyết Minh, Bích Ngân, Thúy Bình, Nguyệt Ánh, Ngọc Trâm, Tiến Hoàn, Kim Trâm, Minh Gương, Thanh Bình, Trần Minh, Minh Kim.

Bang trưởng yêu cầu các cụ đi đủ, đến đúng giờ để luyện giọng có kết quả !
                                                    
                                                                                Bang trưởng Lệ Thủy

9 nhận xét:

  1. Nặc danh06:28 16/8/13

    Trong hai buổi chiều ấy, đến lúc nào cũng được à? Hoan hô bang trưởng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi biết Cụ Nặc Danh là một "chuyên gia" làm thông báo "có nghề" của Làng ta nên Cụ phát hiện RẤT CHÍNH XÁC VÀ BỔ ÍCH.
      Nhưng CỤ nên nhớ LỆ LÀNG (Chứ đừng nhầm với LỆ THUỶ) lần nào chả có thông báo Số2, Số3 và Số... X). Hãy đợi đấy!
      Còn phải giữ BÍ MẬT "giờ Dê"(G) vì sợ có thể "lực lương thù địch phá hoại" nên chưa báo GIỜ G.
      Cụ Nặc danh đến lúc nào vào BUỔI CHIỀU thì Cụ Bang trưởng cũng... CHIỀU. Hi hi hi.

      Xóa
    2. Thông báo số 4 đã có bổ sung chi tiết về Thời gian phải có mặt để tập trung tập hát. Địa điểm rút gọn dễ nhớ. Mong các cụ thông cảm. Thôi cứ cho là Mõ già, nghễnh ngãng, hoặc đường truyền Wi-Fi, 3G có sự cố . Xin các bô lão đánh cho 2 chữ "Đại xá !".

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan nghênh cụ Tiến Thành ! Cụ ẩn mình thời gian dài thế là đủ rồi. Mời cụ xuất hiện để dân Làng còn được "tám" với cụ chứ ! (Mõ gõ cửa )

      Xóa
  3. Tôi được Bang trưởng gọi điện trực tiếp giao nhiệm vụ. Theo đó ngoài những phân công trên Bang trưởng có đề cử cụ Calathau làm MC cho tiết mục này đồng thời có giao cho tôi soạn nhạc đệm, bang trưởng cũng truyền đạt ý kiến của ban tổ chức hội trường nói rằng đây là một tiết mục liên khúc gồm 5 bài.

    Trả lờiXóa
  4. Đề nghị cụ Bang trưởng in cho mỗi người 1 bản lời các bài hát kẻo già rồi lú lẫn mà nhầm lời lung tung.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh15:16 17/8/13

    Trong 5 bài lớp ta hát đồng ca tôi đề nghị thay bài "thời thanh niên sôi nổi" bằng bài khác vì bài này không phải là bài quen thuộc hồi ấy của trường ta ( ngày ấy tôi cũng không biết bài này, chỉ sau về CVA mới hát )có thể thay bằng bài vui nhộn, sôi nổi phổ biens toàn trường như " Bài ca trại hè" , hay "tiểu đội vui vẻ" ...
    Biinql

    Trả lờiXóa
  6. Bạn Công Kỳ đã chuẩn bị nhạc đệm và lời của 5 bài hát rồi ,xin các cụ đừng lo. Cụ Nặc danh có đề nghị thay bài hát cho vui nhộn, cũng có lý ,song các lớp khác sẽ tiếp tục, chúng ta được chọn mở màn và là khối lớp nòng cốt,mong các cụ thông cảm cố gắng hoàn thành nhiệm vụ.

    Trả lờiXóa