Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

THƯ GỬI CỤ LỆ THỦY

Tp Hồ Chí Minh 23-8-2013

Kính gửi chị Lệ Thuỷ !
Hôm 4-8-2013 vưa qua các cựu họcsinh Trường ta ( khu vực MN) đã họp mặt kỷ niệm 60 năm thành Trường.tại Buổi họp mặt có 16 anh,chị em  muốn tham gia một chuyến về thăm Trường cũ tại Lư Sơn, Quế Lâm .
Ban liên lạc trong Nam , qua Công ty du lịch đường sắt Hà Nội đã tổ chức được 3 chuyến về thăm Trường cũ tại Lư Sơn,Quế Lâm vào các năm  2001, 2003,2008 . Sau các chuyến đi ,mọi người đều hài lòng về dịch vụ thực hiện chuyến đi của Công ty du lịch đường sắt Hà Nội.
Nhân dịp 30-8-2013 này  buổi gặp gỡ các cựu giáo viên,cán bộ,học sinh toàn quốc sẽ được tổ chức tại Hà Nội . Ban liên lạc trontg Nam muốn nhờ chị liên hệ với Ban tổ chức cho phép   đại diện Công ty du lịch đường sắt Hà Nội giới thiệu tour về thăm Trường cũ tại Lư Sơn,Quế Lâm,Nam Ninh cho những người tham gia buổi gặp gỡ.
Người phụ trách Tour du lịch  nói trên  là cháu Vân   ĐT :  liên hệ 0912291655   
                                                                              E-m   : van@haratour.com.vn
Hy vọng  sẽ có anh,chị em cựu học sinh Trường ta có nguyện vọng thăm lại Trường cũ quan tâm đến chuyến du lịch này.
                                                                                                  Kinh.
                                                                                        Trần Kháng Chiến

1 nhận xét:

  1. Hôm nay trong buổi họp BTC Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường,Trịnh Đình Hậu có đưa ý kiến này ra BTC nhất trí để Công Ty Du Lịch Đường sắt quảng cáo,song không được vào Hội trường mà ở chỗ đón tiếp đại biểu và ngoài hành lang. Vì đây là tổ chức kỷ niệm 60 năm ,đừng làm loãng ý nghĩa của buổi này. TK Chiến cứ trao đổi với bên Du lịch như vậy

    Trả lờiXóa