Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

HOẠT ĐỘNG CỦA K5 : TIẾN TỚI HỌP MẶT THƯỜNG NIÊN TẠI "QUÁN GIÓ"

Cụ Phó Mõ 3B và cố vấn truyền thông Khoa Phi vừa gửi hình và cho biết :

Sáng hôm qua 18/11 nhóm các cụ "nòng cốt" đã có cuộc hội ý sau khi đi kiểm tra lần cuối cùng công tác chuẩn bị cho buồi họp mặt tại nhà hàng Gió Mới ( 9g30 thứ Bảy 21/11/2015 - CV Thống Nhất) : bàn ghế, thiết bị ánh sáng, âm thành , máy chiếu hình và thực đơn bữa tiệc mặn.

Trước đó 1 ngày, một nhóm "văn nghệ sĩ Làng" ( Gồm các giọng ca Vàng 18 cara) đã duyệt lại bài hát Gửi sông Ly. Kiểm tra đường truyền tín hiệu bảo đàm hình và tiếng tốt v.v...


Sáng nay, cũng nhóm nòng cốt này đã thay mặt K5 đến thăm chị Ngọc Quế ( cô giáo Chủ nhiệm ) và tặng chị lẵng hoa , nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 . Chị Quế sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, vui vẻ tiếp các học sinh và hứa nhất định chị sẽ có mặt trong cuộc Họp mặt thường niên  của Khối 5 tại Gió Mới sáng 21/11/2915 (Gió Mới Công viên Thống Nhất HN) .



Tại gia đình cụ bạn Đoàn Ngọc Bong, cả hai vợ chồng cụ đón tiếp "phái đoàn" rất thân tình. Cụ Bong sức khỏe tiến triển  tốt. Thần thái , sắc diện đều " ĐƯỢC" ! ( Xem hình thì rõ). Tuy không tham dự cuộc họp mặt tới, nhưng cụ Đoàn Bong gửi lời chúc các thày cô và các bạn vui vẻ nổ trời trong ngày hội ngộ. Cụ còn đề nghị được "đóng góp" quỹ Hội 500 ngàn đồng !



Đoàn cũng tới gia đình thăm bạn Trần Gia Lịch . Bạn Gia Lịch vẩn phải nằm tại chỗ, không nói được nhưng theo chị Bích ( phu nhân ) thì bạn Gia Lích vẫn nghe được , hiểu được lời thăm hỏi của của các bạn K5 . Qua ánh mắt và đôi môi mấp máy của bạn Lịch đủ thấy bạn ấy vẫn nhận ra từng người khi giời thiệu tên ...Trong tình cảm thương nếm và sự cảm thông sâu sắc, Đoàn đã thay mặt cả K5 tặng bạn Gia Lịch "quà" nhân dịp Họp Lớp mà bạn không thể đến dự được .


Được biết, ngoài lời mời trân trọng đến các thày giáo, cô giáo, BTC cũng đã mời một số bạn có quan hệ thân thiết với K5 như anh Hồng Nhật , anh Chu Hảo (K6), anh Chu Hảo cám ơn nhưng có công tác đi Hội An nên không dự được . Anh Quốc Hùng (K4), cụ bạn NoilLeu haha ( Hà đăng Tin), đôi uyên ương Giang-Kính (K3), Lưu Tuấn Nga , cô gái tóc vàng (K2 - Iternat )) và Trưởng Lão, thày giáo, blogger TB FIOHAN cùng phu nhân v.v...

Theo cụ 3B, thay mặt Ban điều hành Họp mặt K5 năm nay cho biết, với tinh thần " Đổi mới hay chờ chết ", cuộc Họp mặt lần này sẽ có nhiều nội dung phong phú, cách điều hành đổi mới hy vọng mang đến nhiều niềm vui, nhiều ấn tượng đẹp cho tất cả Thày cô, các bạn cưu HS K5 cùng khách mời có mặt trong buổi Họp mặt lần này !

10 nhận xét:

  1. "ĐỔI MỚI HAY CHỜ CHẾT", TIẾN LÊN!
    Phủi phui, Song Thu em chỉ được cái mau miệng!

    Trả lờiXóa
  2. 3B được biết, Khách mời (ngoài K5) nêu trong bản tin trên, còn thiếu tên mấy bạn rất thân thiết và gắn bó với K5 : Bạn Hà Đăng Tín (Blogger Noilieu) K3 và bạn gái Lưu Tuấn Nga (LSQL - Internat Matxcova).
    Thành thật xin lỗi vì "đường truyền tín hiệu" từ HN vào cho cụ Tổng BLCalathau bị trục trặc.
    Ban TC rất vui mong được đông đảo các Thầy Cô và các Bạn ở HN và mọi miền đất nước đến tham dự buổi GẶP MẶT của K5.
    Vào hồi 9h30 Thứ 7 ngày 21/11, tại Nhà hàng Gió Mới trong cv Thống nhất.
    (Như Ban LL đã có THÔNG BÁO trên Blog này).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất cảm ơn cụ Cala đã kịp thời bổ sung tên 2 Cụ tôi nêu ở trên.

      Xóa
  3. Có thể đâu chờ chết? Chỉ có đổi mới và tiến lên ! Tới đây QUÁN GIÓ- CÔNG VIÊN; Sẽ là HỌP MẶT THƯỜNG NIÊN nổ trời !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin các Cụ trong Làng ngoài, Xã hiểu cho câu "Đổi mới hay... chờ chết" có "tánh chất mở ... dộng" về thế sự, về thời cuộc. (Không "áp dụng" cho các Cụ Làng Ta.
      Các Cụ Làng ta tuy tuổi cao, có hơi bị...bức xúc này nọ ... , nhưng còn lạc quan, yêu đời, nên "Đổi mới để Tiến lên". (Chứ không chờ ... "bán hoa quả và ngắm gà khỏa thân" đâu. )
      Mong gặp nhau để vui "nổ trời" cụ FIO nhé!.

      Xóa
  4. Nguyễn Ngọc Hùng11:18 20/11/15

    Chúc mừng các bô lão đàn anh đàn chị. Giá mà có dịp tại HN, thì thằng em này cũng sẽ là "khách không mời".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 3B (Mõ phó và có chân trong "bè lũ 4 tên" BanTC):
      Bạn NNH ơi. Nếu bạn ra HN sẽ là Khách mời đặc biệt của K5 đấy. Khi nào ra thông báo cho bọn mình để gặp nhau nhé!.

      Xóa
  5. Xin thành thật cám ơn ban LL K5 đã có lời mời. Vẫn là 1 nhân vật vui đâu, chầu đấy, nếu không có gì trục trặc sẽ nhiệt liệt tham gia. Một lần nữa cám ơn tất cả các bạn K5 và xin đính chính chút - đó là tôi K3 Ql, lớp trưởng của TN là Trần Đình Hoan. Bây giờ vẫn ĂN THEO với K3, mà TN thường nói là mình học lớp 3bừa, vì lớp 3 nào cũng dự thành ra gọi là 3 bừa.Xin cám ơn và xin kính chào !

    Trả lờiXóa
  6. Hy vọng là sẽ có niều bất ngờ,tôi cũng đã chuẩn bị vài ba chuyện nhí nhố không biết có cơ hôi " mở miệng " không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 3B - Hoan nghênh và chờ nghe "chuyện nhí nhố" của Cụ Lý.
      GẶP MẶT cần vui và thoải mái mà Cụ.

      Xóa