Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

CUỘC ĐỜI CÁCH MẠNG THẬT LÀ SANG !

Cùng ngắm tòa lâu đài "đồ sộ" của nguyên Chánh án Tòa án tỉnh Quảng Ninh

Có gì mà to và đẹp ! Thua xa nhà của các đại quan, đại gia ! Mình cả đời sống kham khổ, làm lụng "thối ngón tay"( Lời ông Truyền), dành dụm tiết kiệm thì về già mới làm được cái nhà đơn sơ như này.

Cùng ngắm tòa lâu đài

Căn biệt thự "siêu khủng" của nguyên Chánh án TAND tỉnh Quảng Ninh án ngữ tại khu vực cột 8, nằm trong khu đất vàng của Hạ Long, ngôi nhà này đang được nhiều người chú ý, không chỉ về kiến trúc độc đáo mà còn về độ khủng của nó.
Cùng ngắm tòa lâu đài
Ngay từ xa đã có thể nhìn thấy căn biệt thự khủng

Cùng ngắm tòa lâu đài  
Phía bên trái căn biệt thự,có rất nhiều cây to trồng xung quanh
> Xem thêm ảnh
http://www.phapluatplus.vn/ngam-dinh-co-do-so-cua-nguyen-chanh-an-toa-an-tinh-quang-ninh-d1278.html

6 nhận xét:

  1. Vừa rồi, tôi có dịp đi qua đường Trung hòa ,Nhân chính,bỗng giật mình như lạc vào ..Cung điện Mùa Đông của Sa hoàng nước Nga ngày xưa, hoặc tương tự các biệt thự đặc biệt của các quan Tây thời thuộc Pháp trên phố Trần Phú Loại nhà của ông nguyên chánh QN trên đây chưa thấm vào đâu. Không kể bên trong, độ cao ,kiểu dáng ,riêng cái cổng ra vào đều được mạ đồng như vàng,họa tiết thì theo phong cách Luiz 14 ngày xưa...Hỏi ra toàn nhà các quan CS điều tra và qui hoạch HN . Lại đi về Phủ lý, ở đó có một siêu biệt thự, Tây nhìn thấy cũng choáng luôn..Được biết đó là sở hữu của ông chủ dự án gì gì đó...
    Mấy vị này cứ yên chí hưởng thụ vì nếu không may có bị phát hiện tham nhũng thì gán vài cái nhà, ít tiền mặt thế là thoát án tử. Điều luật " Bỏ án án tử hình nều người tham nhũng trả lại 3/4 tiền của công"..chẳng khác gì khuyến mãi :" mời các vị tham nhũng cứ yên chí xơi đi, có gì trả lại một ít là xong" Làm quan ở VN sướng nhất thế giới là vì vậy!"

    Trả lờiXóa
  2. Không có gì là lạ. "Bao nhiêu LỢI QUYỀN ắt qua tay mình" (Quốc tế ca).
    Ngày xưa khi đất nước chưa độc lập, nhân dân còn nô lệ, lầm than, bị bóc lột... , CS phải cướp chính quyền, của cải từ ĐQ, PK... về tay ND. Thời nay khi họ cầm quyền... thì cướp/ tham nhũng của dân mơi có những "của nổi của chìm" kinh khủng hơn Chánh tòa án hại dân ở QN nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Ngọc Hùng17:37 29/11/15

      Khi các quan CS đã thu hết lợi quyền và trở thành tư bản, thì người hát Quốc tế ca lúc này lại là người dân lầm than. Và họ sẽ lại hát "Vùng lên hỡi các nô lệ ở thế gian". Có áp bức thì có đấu tranh, có nghèo đói thì có cách mạng. Cái luận thuyết này muôn đời đúng.

      Xóa
  3. Làm quan Cách mạng thật sang
    Tòa cao dinh rộng đàng hoàng hơn vua !
    Dân lành thua thủa thùa thua
    Chấp tay bái phục quan to lắm quyền !
    Tài nguyên đất nước khắp miền
    Vào tay quan lớn biến thành của quan !

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh14:59 29/11/15

    Tin mới nhất: Bên Mianma, lãnh đạo họ đưa ra một kỷ luật rất nghiêm khắc :yêu cầu tất cả đảng viên mới lên cầm quyền phải kê khai tài sản cá nhân..
    Ở ta mà làm được vậy thì dân mới tin các ông các bà , nếu không thì mọi người sẽ đặt cho các vị cái tên mới rât đúng bản chất : Đảng hiện nay của các vị là Đảng :CS .VN tự xưng! Chấm hết.

    Trả lờiXóa
  5. Tên này và tất cả bọn tham quan xây những Nhà Ma (1) khủng như thế này và khủng hơn nhiều (như “lạc vào Cung điện Mùa đông”) không phải “làm việc (cho dân) thối ngón tay, mà ĐẾM TIỀN BỎ TÚI “thối ngón tay”! Riêng tên này và bọn chánh án tỉnh nọ huyện kia, để được đếm và bỏ túi “thối ngón tay”, đã ký tha bổng hoặc giảm án cho bao nhiêu kẻ có tội và , ngược lại, bỏ tù bao nhiêu người dân vô tội?! Chả nhẽ chúng có thể yên lòng hưởng lạc trong những Nhà Ma khủng như thế này. Thật là vô lương tâm, vô liêm sỉ!!!

    Chú thích: “Nhà Ma” vì chắc chắn phần lớn diện tích những nhà như thế này bỏ hoang, chỉ đua nhau xây cao to để “khủng” mà thôi.

    Trả lờiXóa