Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

LỄ TRUY ĐIỆU VÀ AN TÁNG CHỊ LÊ THỊ TUYẾT ...


Từ Phú Thọ, Khoa Phi đưa tin : 6 giờ sáng hôm nay, ngày 28/6/2013, từ Hà Nội, đoàn xe khởi hành đưa tro cốt chị Lê Thị Tuyết vợ của bạn Lê Như Thanh về an táng tại quê nhà Lâm Thao (Phú Thọ) . 
Các bạn K5 LSQL cùng đi với gia đình Lê Như Thanh có  : Thiếu Hiệu, Hữu Hùng, Trương Trác, Đinh Kim Lân, Minh Gương, Thanh Mai, Tuyết Minh, Bích Ngân, Nghiệp Chí, Nguyệt Ánh và Khoa Phi. Bạn Đặng (Giang) ở Việt Trì cách 13 Km cũng phóng xe máy đến tham dự.
Mọi người vào viếng và chia buồn cùng gia đình Lê Như Thanh.  Bạn Thiếu Hiệu thay mặt tất cả K5  có đôi lời phân ưu với Như Thanh và gia đình. 
Vòng hoa viếng của đoàn mang dòng chữ : "Các bạn cựu học sinh K5 Lư Sơn-Quế Lâm-Nam Ninh kính viếng " .
Sau đây là một số hình ảnh lễ truy điệu và an táng.

---------------------------------------------------------------
Cảm ơn cụ Khoa Phi đã cung cấp thông tin và hình ảnh 

 Bạn Lê Như Thanh đưa tro cốt vợ từ CH.SEC vừa về Việt Nam

 Di ảnh chị Lê thị Tuyết
 Vòng hoa viếng chị Tuyết của K5.LSQL
 Gia đính bạn Như Thanh ở VN có mặt trong Lễ an táng 

 Đại diên các bạn K5 LSQK cùng theo gia đình Như Thanh 
về Lâm Thao, Phú Thọ dự tang Lễ

 Chúng tôi chia sẻ với Lê Như Thanh về sự ra đi đột ngột 
của người bạn đời Lê thị Tuyết . Cầu cho hương hồn chị Tuyết 
sớm siêu thoát, bạn Lê Như Thanh sớm ổn định cuộc sống.

8 nhận xét:

  1. Một lần nữa xin có lời chia buồn sâu sắc cùng Như Thanh và gia đình. Cầu mong cho vong hồn chị Lê Thị Tuyết sớm được siêu thóat về cõi Niết bàn. Mình có việc nhà không thu xếp đi dự lễ an táng chị Tuyết được, mong Như Thanh cùng các bạn thông cảm và lượng thứ. Chúc Như Thanh mạnh khỏe, bình an để có chỗ dựa lâu dài cho con cháu.

    Trả lờiXóa
  2. Xin chia buôn cùng NT và gia đình.
    Cầu mong vong hồn chị Tuyết sớm siêu thoát về nơi cực lạc !

    Trả lờiXóa
  3. Xin được tỏ lòng cám ơn các bạn đã không quản đường sá nắng nôi thay mặt cho cộng đồng lớp ta chứng tỏ lòng thành phân ưu chân thành tới bạn Lê như Thanh của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  4. Xin chia buồn cùng Như Thanh và gia quyến. Xin lỗi Thanh vì phut chót mình bị ốm nên không cùng đi Phú thọ như đã hẹn được.

    Trả lờiXóa
  5. Con chào chú Như Thanh và các bác các cô. Từ Bệnh viện, bố con có mấy lời xin gửi tới chú Như Thanh ạ. Con xin mạn phép gõ thay bố Cường nguyên văn như sau ạ:
    "Hữu Cường từ Bệnh viện A.
    Qua con gái Bùi Tường Hạnh, được biết "đồng song" Như Thanh đưa hài cốt phu nhân từ ngoại bang về cố hương. Cho Cường thắp vọng nén tâm nhang viếng hương hồn Lê Tuyết. Nửa thế kỷ rồi, mình chưa gặp lại Thanh nhưng nhìn ảnh trong blog là nhận ra ngay.
    Chúc chuyến hồi hương của vợ chồng Thanh thuận buồm xuôi gió."
    Về phần tên blog, mình đè xuất là: "Lớp chúng mình xưa". Theo thông lệ thì tất cả những gì đã tồn tại trên 50 năm đều thuộc hàng "đồ cổ". Vì vậy, tầng lớp chúng ta cũng đã cổ xưa rồi. Cường có mạo muội như vậy, các bạn cho ý kiến nhé.
    Vê phần sức khỏe của Cường, thông báo cho các bạn đc rõ, mình tạm thời đã qua cơn hiểm nghèo và tiến trình điều trị bệnh rất khả quan. Cảm ơn những lời động viên, tình cảm và những món quà các bạn Lusonquelam dành cho mình, hy vọng, hy vọng lắm tới tháng 8 này hội trường sẽ đc gặp các bạn.
    Thân mến!!
    Bùi Hữu Cường K5."

    Trả lờiXóa
  6. Các cụ có thể sang Nhà Nguyệt Ánh để đọc thêm thông tin và xem nhiều hình ảnh về Lễ tang chị Lê Thị Tuyết ở Lâm Thao ( Phú Thọ)

    Trả lờiXóa
  7. Như Thanh hôm về có gọi ĐT cho tôi và Ngô Hiệu có báo ngày giờ cụ thể. Nhưng vì có việc không thể đi cùng NT và các Bạn vể quê Phú Thọ được.
    Một lần nữa xin chia buồn sâu sắc với NT và các cháu.

    Trả lờiXóa
  8. Xin chân thành phân ưu cùng cụ Như Thanh và gia đình. Xin ngỏ lòng cảm phục vì cụ NT đã vượt qua hàng vạn cây số và những thủ tục của nhiều quốc gia để đưa được di hài của người bạn đời về quê hương nguồn cội. Xin thắp một nén tâm nhang cầu mong cho hương hồn của bạn Tuyết sớm siêu thoát và bình tâm an nghỉ nơi vĩnh hằng.

    Trả lờiXóa