Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

CON GÁI BẠN BÙI HỮU CƯỜNG GỬI LỜI CẢM ƠN CÁC BÁC CÁC CÔ CHÚ QUẾ LÂM

 
Cụ Bùi Hữu Cường, cựu HS K5 Trường TNVN  (53-57). 
Ành : Thế Long chụp tại BV A (HN)
daotaogiamsat12:43 20/06/2013
Con là Bùi Thị Tường Hạnh, con gái của bố Cường ạ. Hôm qua con phải đi làm nên ko có mặt ở bệnh viện và được gặp các bác. Con thấy thật hãnh diện và hạnh phúc khi ở tuổi của bố con mà vẫn giữ được mối liên lạc với các bác, hoạt động ban liên lạc của các bác giữ được thế này đúng là làm cho chúng con thực sự ngưỡng mộ và cảm động. Thay mặt gia đình, con xin trân trọng cảm ơn tình cảm, những lời động viên thăm hỏi và những món quà và tình cảm các bác đã dành cho gia đình con. Đã lâu lắm rồi, đây là lần hiếm hoi chúng con mới được thấy bố cười đấy ạ. Kính chúc các bác luôn mạnh khỏe, luôn là bóng mát, là chỗ dựa tinh thần lớn lao đối với hàng con cháu chúng con.
Trân trọng!
Con gái bố Cường: Bùi Thị Tường Hạnh.


Cháu Hạnh thân mến !
Các bác, các cô các chú K5-bạn học cùng lớp với bố Cường của cháu từ thời Lư Sơn-Quế Lâm (1953-1957), trước đó còn sống với nhau ở TSQ Việt Bắc. Ai cũng rất vui và cảm động khi đọc comment của cháu trên Blog lusonquelam. Cháu là con gái ngoan của bố mẹ và cháu rất xứng đáng là thế hệ thứ 2 của  "Dục tài học hiệu "!
Cháu chuyển lời các bác các cô các chú hỏi thăm sức khỏe mẹ cháu. Chúc bố Cường của cháu sớm bình phục, ra viện để tới ngày 24/8 này về Hà Nội dự Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Thiếu nhi Việt Nam Lư Sơn-Quế Lâm (53-57)
Chúc cháu và toàn gia Hạnh Phúc !

Ảnh trên : Bùi Hữu Cường và Hoàng Thế Long

4 nhận xét:

  1. Đọc mấy dòng viết của cháu thấy vui lòng vì bố Bùi Cường có được cô con gái rượu có hiếu có nghĩa. Hôm qua mà cháu có đấy cháu sẽ có thể thấy là lạ khi bố Cường và các bác toàn cánh cổ lai hy mà chuyện trò mày tao thằng này thằng nọ như những ngày còn TSQ trẻ con và bố cháu cười thật sự thoải mái lại còn đùa kể ngày xưa với bác Thế Long .Thấy vậy là các bác nhẹ cả người đấy cháu ạ. Rất may là dịp này mẹ cháu sức khỏe lại ổn định. Cháu bảo bố cháu ít cười chứ bác nhớ là ngày xưa từ thời TSQ bố Cường là một tay tếu phải biết đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Dạ. Con chào bác Hân và các bác. Gia đình con rất vui và cảm động trước tình cảm các bác dành cho bố cũng như gia đình con. Tối qua con mang ipad vào bv cho bố xem blog lusonquelam, đọc những lời viết của các bác về bố, bố mẹ con vui và xúc động lắm.
    Còn nhớ lần các bác về BG thăm chú Hoàng Kỳ ốm rồi có ghé qua nhà con, ngày ấy con thấy thật ngạc nhiên, dù tóc bác nào cũng muối nhiều hơn tiêu nhưng vẫn xưng hô tao mày, rôm rả. Nhìn các bác mà con cứ ứa nước mắt, tình cảm của các bác dành cho nhau khiến tụi con thấy hãnh diện và thán phục vô cùng. Từ ngày bố con bệnh nặng trở lại và bỏ viết, con thấy bố tiết kiệm nụ cười hẳn, có thể do sức khỏe của bố yếu và bố thấy bi quan. May sao, sự có mặt của các bác như liều thuốc hữu hiệu giúp bố con qua cơn nguy hiểm vừa rồi. Anh em con tri ân các bác nhiều lắm.
    Kính chúc các bác và gia đình luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc.
    Con: Bùi Hạnh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bác các cô chú ở trong Tp. HCM cũng vẫn nhớ đến bố Cường của cháu, Cháu nói với bố cháu xem còn nhớ Quang Trung, Duy Khắc, Công Kỳ, Đỗ Đồng ...và các bạn nữ Thúy Kim, Nguyệt Nga ...không nhé ! Ngày xưa ( tức là đã cách nay nửa thế kỷ rồi cháu ạ ), bọn bác , trong đó có bố cháu, cùng trang lứa, cùng hoàn cảnh xa gia đình xa tổ quốc,rồi cùng học chung 1 trường, 1 lớp cùng nằm một phòng, ăn 1 mâm suốt năm trời , có biết bao kỷ niệm khiến mọi người gắn kết với nhau đến tận cuối cuộc đời .

      Xóa
  3. Cháu Hạnh ơi. Các bác, các cô, các chú rât cảm động khi đọc những lời cháu viết lên cảm nghĩ của cháu đối với thế hệ của các bác, trong đó có bố cháu.Bây giờ các bác đã già rồi,song tâm hồn thì vẫn rất trẻ,cứ gặp nhau là tranh nhau nói,là cậu cậu, tớ tớ,nếu không nhìn mặt có lẽ mọi người tưởng các bác đang còn trẻ lắm. các bác dùng blog để tâm sự, để liên lạc và trao đổi tin tức của lớp cho nhau đấy. Khi nào bố Cường khỏe hãy nói bố lập một trang để thấy mình lúc nào cũng có bạn ở bên cạnh.

    Trả lờiXóa