Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

THĂM CỤ BÙI HỮU CƯỜNG Ở BỆNH VIÊN

Từ trái sang Ng.Hân, Thiếu Hiệu, Kim Lân và vợ chồng cụ B.H.Cường. Anh : Thế Long
Hôm nay, một nhóm các cụ gồm Thiếu Hiệu, Thế Long, Nguyên Hân, Đinh Kim Lân  đã tới thăm cụ Bùi Hữu Cường đang điều trị tại bệnh viện . Theo Thế Long cho biết, tình hình sức khỏe của cụ Cường rất khả quan . 
Cụ Nguyên Hân ( hôm nay 20/6/2013)bổ sung :  
Khi chúng tôi đến thăm thì cụ Cường đã qua giai đoạn hiểm nghèo. Cụ bị hen và vừa qua khí quản bị nghẽn. BV Bắc Giang đã mổ và chuyển về Bệnh viên A (HN) cấp cứu. Lúc chúng tôi đến thăn cụ Cường đã có thể ngồi dậy cười, nói chuyện với chúng tôi và cảm động khi cụ Thiếu Hiệu gửi quà của BLL K5 ta và TSQ thăm hỏi. Cụ Cường có đề nghị Lớp thông báo cho các bạn không dự được các hội lớp có thể đóng quỹ niên liễm. Nhớ lần anh chị em ta lên BG thăm Hoàng Kỳ, vợ chồng bạn Bùi Cường đã tiếp đón đoàn thật chu đáo tại nhà riêng như mời bữa cơm thân mật sau đó còn giúp mọi người mua mỳ Chũ thứ thiệt, một đặc sản nổi tiếng của Bắc Giang . 

5 nhận xét:

  1. Hy vọng bạn Thế Long nhận xét đúng: bạn hữu Cường chóng bình phục và được về nhà!

    Bạn Quang Trung ơi, mình định đưa bài thơ Ước Gì (của mình và Kong Ly) lên. Tác phẩm thơ của bạn bè trong sách hơi ít. Bạn mà dùng được thì đưa sang, ở Blog Ngọc Trâm ấy. Nếu nó ngây ngô quá thì thôi. NT

    Trả lờiXóa
  2. Khi chúng tôi đến thăm cụ Cường đã qua đoạn hiểm nghèo bạn cấy bị hen và cừa qua bị nghẽn khí quản BV Bắc giang đã mổ và chở về BV A HN cấp cứu, hiện đã ngồi cười nói chuyện với chúng tôi và vui khi cụ Thiếu Hiệu gửi quà của BLL K5 ta và TSQ thăm hỏi. Cường có đề nghị Lớp thông báo cho các bạn không dự được các hội lớp có thể đóng quỹ niên liễm. Nhớ lần anh chị em ta lên BG thăm Hoàng Kỳ Vợ chồng bạn Bùi Cường đã tiếp đón đoàn thật chu đáo tại nhà riêng cùng như tại nhà ăn uống lại còn giúp mua mì Chũ thứ thiệt nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi mong rằng đến 24/8 cụ Hữu Cường đã khỏe mạnh, dư sức đến dự hội trường, hội lớp!

      Xóa
  3. Con là Bùi Thị Tường Hạnh, con gái của bố Cường ạ. Hôm qua con phải đi làm nên ko có mặt ở bệnh viện và được gặp các bác. Con thấy thật hãnh diện và hạnh phúc khi ở tuổi của bố con mà vẫn giữ được mối liên lạc với các bác, hoạt động ban liên lạc của các bác giữ được thế này đúng là làm cho chúng con thực sự ngưỡng mộ và cảm động. Thay mặt gia đình, con xin trân trọng cảm ơn tình cảm, những lời động viên thăm hỏi và những món quà và tình cảm các bác đã dành cho gia đình con. Đã lâu lắm rồi, đây là lần hiếm hoi chúng con mới được thấy bố cười đấy ạ. Kính chúc các bác luôn mạnh khỏe, luôn là bóng mát, là chỗ dựa tinh thần lớn lao đối với hàng con cháu chúng con.
    Trân trọng!
    Con gái bố Cường: Bùi Thị Tường Hạnh.

    Trả lờiXóa
  4. Cháu Tường Hạnh ơi! Lâu nay bố cháu ít liên hệ với các bác, các cô, các chú ở Quế lâm quá( vì thời đó mẹ cháu không được khỏe lắm), nên khi cô nhận được tin nhắn về việc bố cháu đang cấp cứu ở BV Phổi TW, cô hoảng quá vội nói chú Thiếu Hiệu cùng các chú Thế Long ,Nguyên Hân, Kim Lân đến thăm, riêng cô và cô Nữ Hiếu có lý do đặc biệt nên chưa đến được. Cháu khen tập thể Quế Lâm của các cô, các chú, trong đó có cả bố cháu là đúng thôi,thời đó các cô các chú sống tình cảm lắm, xa nhà mà,còn nghịch thì như quỷ ấy mà bố cháu luôn là đầu têu đấy nhé. Thôi vui một tý, Cố chăm cho bố khỏe để tháng 8 này còn về dự kỷ niệm 60 năm thành lập trường và gặp bạn bè để hàn huyên. Chúc cháu khỏe thành đạt

    Trả lờiXóa