Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

NGÀY BÁO CHÍ CMVN 21/6


 
Tạo chữ GIF




Nhân ngày Báo chí CMVN kính chúc tất cả các bạn đã và đang là nhà báo của lớp ta sức khỏe, hạnh phúc và luôn xứng đáng với danh hiệu nhà báo cao quý.

5 nhận xét:

  1. Cảm ơn Nhà báo Tiến Hoàn đã thiết kế trang Blog đặc biệt để chúc mừng các Nhà báo nhân ngày 21/6 .
    Các nhà báo Làng LSQL cũng cảm ơn tất cả các cụ đã gửi lời chào mừng chúng tôi nhân ngày vui vẻ này ! ( Calathau - Nhà báo Vũ Hồng Quang thay mặt )

    Trả lờiXóa
  2. Tôi mong một ngày NHÀ BÁO được nói thật,
    Một ngày NHÀ BÁO được dân yêu.
    Một ngày NHÀ BÁO được bình yên !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có người nhận xét, cụ Nhật Lệ comment về các v/đ thời cuộc nhậy cảm ( trên Blog Làng ta ), có khẩu khí và sự sắc sảo chẳng thua gì nhà báo chuyên bình luận Thời sự chính trị !
      Hoan hô cụ !

      Xóa
  3. Chúc mừng ngày báo chí cách mạng VN.
    Chúc mừng các nhà báo LSQL.
    Phải nói rằng trong những năm gần đây nhờ báo chí ( trong đó có báo mạng) và các nhờ các nhà báo, chúng ta đã được mở mang ra rất nhiều.
    Ở các nước theo chế độ tam quyền phân lập người ta nói rằng về thực chất là tứ quyền phân lập, trong đó báo chí là một quyền độc lập có tác dụng rất to lớn có thể nói nó như một "chính phủ" riêng.
    Ở nước ta dăm năm gần đây báo chí đã phanh phui ra rất nhiều tiêu cực trong xã hội, có lẽ báo chí làm được nhiều hơn nhiều so với các cơ quan thanh trta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng như cụ Công Kỳ phát biểu. Khi nào Báo chí nước ta được xếp vào hàng " Quyền lực thứ Tư" thì khi đó nhân dân mới có dân chủ thực sự . Đáng buồn là ở ta một số tờ báo lớn có dùng từ NHÂN DÂN trên măngsét của mình , nhưng thực ra thì "Nhân dân" trong trường hợp này chỉ là 1 thứ hàng xa xỉ mà thôi !
      Nhân ngày Báo chí CMVN, xin nhắc lại lời dậy kinh điển của cụ Đồ Chiểu :
      Chở bao nhiêu ĐẠO thuyền không khẳm
      Đâm mấy thằng gian bút chẳng ta !

      Và nếu có cuộc "phê và tự phê" của các nhà báo theo tình thần này thì ắt sẽ phải giật mình ..

      Xóa