Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Cụ BÙI HỮU CƯỜNG LÊN TIẾNG TỪ BỆNH VIỆN .



BĐH- Ngay sau khi chúng tôi đưa tin( có hình ảnh) về Lễ truy điệu và an táng tro cốt chị Lê thị Tuyết ( bà xã bạn Lê Như Thanh) thì một số bạn tiếp tục gửi lời chia buồn phân ưu tới Như Thanh, trong số này có bạn Bùi Hữu Cường hiện đang điều trị trong Bệnh viện A. Hữu Cường đã đọc để con gái post lên Blog Làng ta ( Comment). Chúng tôi dán lên đình Làng để cả Làng cùng đọc và mừng đón thêm một thành viên thân thiết nữa của K5 đã trở về Làng !

daotaogiamsat15:55 28/06/2013
Con chào chú Như Thanh và các bác các cô. Từ Bệnh viện, bố con có mấy lời xin gửi tới chú Như Thanh ạ. Con xin mạn phép gõ thay bố Cường nguyên văn như sau ạ:
 

"Hữu Cường từ Bệnh viện A.
Bạn Bùi Hữu Cường
Qua con gái Bùi Tường Hạnh, được biết "đồng song" Như Thanh đưa hài cốt phu nhân từ ngoại bang về cố hương. Cho Cường thắp vọng nén tâm nhang viếng hương hồn Lê Tuyết. Nửa thế kỷ rồi, mình chưa gặp lại Thanh nhưng nhìn ảnh trong blog là nhận ra ngay.
Chúc chuyến hồi hương của vợ chồng Thanh thuận buồm xuôi gió."
Về phần tên Tuyển tập K5, mình đề xuất là: "Lớp chúng mình xưa". Theo thông lệ thì tất cả những gì đã tồn tại trên 50 năm đều thuộc hàng "đồ cổ". Vì vậy, tầng lớp chúng ta cũng đã cổ xưa rồi. Cường có mạo muội như vậy, các bạn cho ý kiến nhé.
Về phần sức khỏe của Cường, thông báo cho các bạn đc rõ, mình tạm thời đã qua cơn hiểm nghèo và tiến trình điều trị bệnh rất khả quan. Cảm ơn những lời động viên, tình cảm và những món quà các bạn Lusonquelam dành cho mình, hy vọng, hy vọng lắm tới tháng 8 này hội trường sẽ đc gặp các bạn.
Thân mến!!
Bùi Hữu Cường K5."



2 nhận xét:

  1. Rất vui được tin sức khỏe của bạn có tiến triển tốt. Bạn gắng lên nhé, hai tháng nữa chúng ta sẽ họp Trường, họp lớp đấy. Mong bạn khỏe khoắn, lạc quan!.Bạn K5 Lưsơn - Quếlam, Nguyễn Ngoc Trâm.

    Trả lờiXóa
  2. Con chào các bác, các cô. Con là Bùi Tường Hạnh, con gái bố Bùi Hữu Cường. Sau khi bố con mất, trong lúc đám, con bị tất lạc điện thoại và mất hết số điện thoại của các cô các bác mà con đã lưu nên không thể có số điện thoại của các bác và cô Thủy để con liên lạc và gửi lời tri ân, cảm tạ các cô các bác K5 của bố con ạ. Hôm nay, nhớ bố, con gõ chữ Bùi Hữu Cường trên Google thì bắt gặp trang blog của các bác các cô nên con xin có vài lời ạ.
    Vậy là bố con đã đi theo mẹ con về với tiên tổ, nơi đó xa lắm. Anh em con như diều đứt dây đã hơn 1 năm. 1 năm qua thật khó khăn đối với chúng con, nhưng con tin, nơi xa ấy, bố mẹ con sẽ thoát hết đau đớn của bệnh tật luôn giằng xé khi còn tại thế.
    Thay mặt anh Việt và em Lan. Chúng con xin gửi lời tri ân sâu sắc tới tình cảm các cô và các bác bạn K5 với bố Cường của con.
    Con chúc các cô, các bác luôn dồi dào sức khỏe, bình an vfa sống vui bên con cháu.
    Cô Thủy ạ. Có việc gì cô điện cho con theo số 01647819999 hoặc số đt bàn 20 năm nay ko thay đổi là 043.8548.593 ạ.
    Con cảm ơn các cô và các bác đã đọc hết tin này.
    Con: Bùi Thị Tường Hạnh.

    Trả lờiXóa